Thủ Thuật Cách Chia Bài 3 Cây Điểm Cao Từ Cao Thủ Hello88

Bài 3 lá là thể loại cược game sở hữu nhịp độ nhanh, được biết đến là lĩnh vực đơn giản nhất để đặt cược và dễ dàng chiến thắng nhất trong các sòng bạc. Bỏ qua yếu tố nhận tiền thưởng, các cao thủ luôn sở hữu những mẹo riêng để chiến thắng tuyệt đối trong lĩnh vực này. Hãy cùng học cách chia bài 3 cây điểm cao cực hời từ các cao thủ của Hello88 nhé!

Đôi nét về tựa bài 3 cây

Theo tham khảo từ những người chơi Hello88, bài 3 cây là trò chơi không còn xa lạ với người dân miền Bắc Việt Nam: đây là trò chơi truyền thống rất phổ biến trong các “sòng bài gia đình” vào dịp Tết. Với cách chơi đơn giản chỉ sử dụng bộ bài Tây 52 lá, người chơi chỉ cần so điểm 3 lá bài để phân định thắng thua.

Thủ Thuật Cách Chia Bài 3 Cây Điểm Cao Từ Cao Thủ Hello88

Trò chơi 3 cây hay còn được gọi là bài cào, tuy nhiên cần lưu ý rằng trò chơi cào thực tế có luật chơi khác và chỉ phổ biến ở khu vực miền Nam. Do đó, hai trò chơi này là hai trò chơi riêng biệt và cần được phân biệt rõ ràng. Bạn cần nắm rõ luật chơi cơ bản của trò chơi 3 cây để tránh nhầm lẫn.

Chiến thuật chia bài 3 cây điểm cao giúp tăng khả năng chiến thắng

Tuy nhiên, bài 3 cây cũng đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật và kỹ năng nhất định để nâng cao khả năng chiến thắng. Tìm hiểu ngay bí quyết chia bài 3 cây đạt điểm thưởng cao từ cao thủ dày dặn kinh nghiệm.

Bí quyết xáo bài

Phương pháp chia bài 3 cây điểm cao được nhiều người chơi áp dụng là Chiến thuật xáo bài. Nói một cách đơn giản, đây là kỹ năng sắp xếp các lá bài. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng chiêu này, bởi cách chia bài 3 lá điểm đặc biệt bằng một lá bài rất dễ bị phát hiện nếu người chia bài không khéo léo. Chơi bài đòi hỏi người chơi phải thực hiện các thao tác nhanh nhẹn và tinh vi. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đếm vòng chia bài và đặt những quân bài đẹp vào đúng vị trí để được chia cho bạn. Sau đó mang phần lá bài này xuống dưới cùng của Bộ bài, ghi nhớ đặt lá bài đầu tiên ở một góc để Cắt và đánh dấu.
  • Bước 2: Xáo trộn sai và chỉ xáo trộn phần thẻ phía trên phần bị Ẩn.
  • Bước 3: Lấy những lá bài đã Ẩn lát lên trên và tiếp tục chia bài. Lúc này, việc chia bài sẽ diễn ra chính xác.

Kinh nghiệm tráo bài 3 cây

Cách chia bài 3 cây – Kỹ thuật chia bài “điểm rút khủng”: Khác với bài tây, bạn có thể tự tin xáo trộn 36 lá bài một cách thoải mái, nhưng đến lúc chia bài mới cần thực hiện kỹ thuật này.

Cách thực hiện:

  1. Người chia bài dùng tay trái cầm bài, tay phải chia bài.
  2. Dùng ngón tay cái trái đẩy lá bài trên cùng lên.
  3. Đồng thời, dùng ngón tay cái phải xoa và kéo lá bài bên dưới về phía mình.

Lưu ý: Đây là kỹ thuật khó, cần luyện tập để thành thạo. Nếu thao tác chậm, người chơi có thể phát hiện.

Kỹ thuật này chỉ áp dụng khi người chia bài biết lá bài tiếp theo và đảm bảo đó là lá bài có tỷ lệ thắng cao. Nếu kỹ thuật tốt mà không có bài đẹp thì cũng không hiệu quả. Kỹ thuật này thường được áp dụng trong các sòng bài có hỗ trợ đọc phiên bản bài.

Công cụ hỗ trợ cách chia bài 3 cây điểm cao tại Hello88

Tại nội dung dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi các công cụ hiện đại cũng như tiên tiến được áp dụng vào việc hỗ trợ cách chia bài 3 cây điểm cao.

Thủ Thuật Cách Chia Bài 3 Cây Điểm Cao Từ Cao Thủ Hello88

Áp dụng kính áp tròng để thực hiện soi bài

Đây là loại kính thú vị dùng để soi bài. Chỉ cần đeo kính sát mắt là có thể nhìn xuyên qua toàn bộ bàn cược bài. Như trên chúng tôi đã đề cập thì loại kính này rất hữu ích cho việc xáo bài.

Dù loại kính này có khá rẻ trên thị trường hiện nay nhưng các đại lý phải bỏ số vốn để đầu tư hẳn một bộ thẻ phản quang nhiều để tương thích với công dụng của kính. Mặt sau của thẻ sẽ được sơn các con số bằng hóa chất, các con số sẽ hiện lên rõ ràng dưới góc nhìn của kính áp tròng đọc thẻ. Vì vậy, nếu chỉ xem thẻ thông thường thì công cụ này sẽ không phát huy được tác dụng. Đối với kính áp tròng này không thể sử dụng được, đặc biệt đối với các người bị cận thị và viễn thị.

Sử dụng thiết bị quét mã vạch để tiến hành soi bài

Thủ Thuật Cách Chia Bài 3 Cây Điểm Cao Từ Cao Thủ Hello88
xr:d:DAGBotkKi_s:278,j:6159097197074167028,t:24041304

Đây là một dịch vụ công nghệ tiên tiến hỗ trợ soi bài, bao gồm:

  • Bộ thẻ mã vạch: In bằng mực ẩn, không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Thiết bị đọc mã vạch: Dạng điện thoại, đồng hồ hoặc ví, tích hợp camera ẩn.
  • Tai nghe bluetooth mini: Kích thước nhỏ gọn như hạt đậu.

Hoạt động:

  • Thiết bị kết nối với website trên điện thoại qua bluetooth.
  • Đặt thiết bị nơi có thể quan sát được thẻ.
  • Thiết bị tự động quét mã vạch và gửi thông tin về website.
  • Website đọc tên thẻ qua tai nghe cho người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, tiện lợi.
  • Có thể kết hợp với nhiều cách chia bài khác nhau.

Lưu ý: Cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng thiết bị và dịch vụ.

Áp dụng cặp bài mẫu tử

Cặp bài mẫu tử là loại bài được nhiều người chơi 3 cây yêu thích. Loại bài này có thiết kế độc đáo và ấn tượng với các thẻ được phủ kim loại, có màu sắc bắt mắt và một số thẻ có kích thước lớn hơn hoặc có các ký hiệu bí mật. Người chia bài có thể dễ dàng xáo trộn các lá bài với Cặp bài mẫu tử.

Kết luận

Bài viết trên của Hello88 đã chia sẻ bí kíp cách chia bài 3 cây điểm cao mà nhiều người chơi thường yêu thích. Mặc dù mang lại lợi nhuận rất cao nhưng kỹ thuật này đòi hỏi sự luyện tập và có thể bị phát hiện vì vậy người chơi cần lưu ý cân nhắc áp dụng vào ván cược.

Xem thêm:

5/5 - (8621 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 Đăng ký Đăng nhập